Ngày 29/3/2024, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Quyết định 351/QĐ-BLĐTBXH về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Theo đó, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội công bố 10 thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh vực việc làm liên quan chủ yếu tới chính sách bảo hiểm thất nghiệp như sau:
1. Tham gia bảo hiểm thất nghiệp;
2. Giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp;
3. Tạm dừng hưởng trợ cấp thất nghiệp;
4. Tiếp tục hưởng trợ cấp thất nghiệp;
5. Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp;
6. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi);
7. Chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đến);
8. Giải quyết hỗ trợ học nghề;
9. Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu việc làm;
10. Thông báo về việc tìm việc làm hằng tháng.
Quyết định 351/QĐ-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung Quyết định 1872/QĐ-LĐTBXH ngày 22/12/2015 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
Quyết định 351/QĐ-BLĐTBXH có hiệu lực kể từ ngày ký.
Bấm vào đây để xem thông tin chi tiết Quyết định 351/QĐ-BLĐTBXH.
Hôm nay : 2188
Tháng này : 46044